Cách chơi game apple worm – Bá chủ thế giới loài rắn

cách chơi game apple worm

Cách chơi game apple worm như thế nào để nhanh chóng trở thành bá chủ loài rắn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Hiểu được điều đó, 8US Game đã tổng hợp tất tần tật những thông tin liên quan qua bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu nhé. 

Giới thiệu về cách chơi game apple worm

Apple worm là game casual thu hút hàng triệu lượt truy cập, tải xuống của Icestone. Tham gia trải nghiệm, bạn sẽ có thể thử thách bản thân thực hiện các nhiệm vụ hấp dẫn, thú vị và cực kỳ hack não. 

Cách chơi game apple worm
Game apple worm cùng bạn khám phá những điều tuyệt vời

Điểm đặc biệt giúp apple worm nhận được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu mới ra mắt đó chính là tựa game mang đến cho người chơi những câu đố mang tính giáo dục. Như vậy, bạn có thể vừa thư giãn giải trí, vừa giải đố và thể hiện sự nhanh nhạy của bản thân.

Khám phá cách chơi game apple worm, bạn sẽ được hóa thân thành chú rắn xanh đáng yêu. Nhiệm vụ của bạn là ăn thật nhiều táo, càng nhiều càng tốt và phải tìm đường ra khỏi vòng chơi để tăng level. Ở những vòng đầu, cách chơi game apple worm khá dễ nên bạn sẽ không khó để vượt qua. Nhưng càng về sau, thử thách càng khó nên bạn cần tính toán thật kỹ lưỡng để thành công tìm được hướng đi chính xác.

Điểm nhấn giúp cách chơi game apple worm được nhiều người biết đến 

Ngoài cách chơi game apple worm đơn giản, dễ hiểu thì khi tham gia trải nghiệm tựa game đình đám này, bạn còn bất ngờ với những đặc điểm nổi bật như sau:

Xem thêm:  Bật mí cách chơi bài Tiến Lên đảm bảo chắc thắng cho tân thủ

Điều khiển dễ dàng, thuận tiện 

Trên màn hình, nhà phát hành đã tích hợp sẵn những dấu mũi tên để bạn di chuyển chú rắn của mình. Hãy bấm vào mũi tên theo hướng mà bạn muốn rắn sẽ di chuyển.

Cách chơi game apple worm
Hệ thống điều khiển đơn giản, tích hợp trên màn hình

Trước khi bấm vào mũi bạn, bạn cần tính toán hướng đi chuẩn xác. Điều này giúp rắn có thể vừa ăn được táo, vừa rút ngắn thời gian chinh phục vòng chơi. 

Tải game hoàn toàn miễn phí 

Một trong những lý do khiến nhiều anh em săn lùng cách chơi game apple worm đó chính là phiên bản tải game hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải game về thiết bị chạy hệ điều hành android hoặc iOS miễn phí mà không mất bất kỳ một khoản tiền nào. Quá trình tải xuống và cài đặt chỉ mất khoảng 1 – 2 phút cực nhanh, cực đơn giản. 

Level tăng theo mỗi vòng chơi 

Bắt đầu, nhà phát hành sẽ cung cấp những vòng chơi đơn giản, bạn có thể vượt qua một cách nhanh chóng. Càng về sau, thử thách càng khó. Nếu bạn không tính toán đường đi cho rắn thật chuẩn xác thì rất khó để vượt ải. Điều này giúp tăng thêm trải nghiệm, hack não và kích thích hơn khi chơi game apple worm. 

Âm thanh sống động, vui nhộn 

Đến với cách chơi game apple worm, bạn không chỉ ấn tượng với đồ hoạ sắc nét, hình ảnh chân thực mà còn cảm nhận âm thanh vui nhộn, sống động. Mỗi chuyển động của rắn đều có hiệu ứng âm thanh tương ứng. 

Thử thách đa dạng 

Cách chơi game apple worm khá dễ nhưng điều đáng chú ý là bạn sẽ có thể tham gia vào các thử thách đặc biệt. Những người vượt ải thành công, đạt level cao còn được vinh danh, lọt vào bảng xếp hạng danh giá nên đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé. 

Xem thêm:  Cách chơi game Sóc Nhí tận hưởng giây phút thư giãn cùng bé

Hướng dẫn tải game apple worm về android 

Muốn hiểu hơn về cách chơi game apple worm, bạn hãy tải trò chơi về thiết bị. Đối với thiết bị chạy hệ điều hành android, bạn hãy tiến hành các bước tải xuống được 8US Club chia sẻ như sau: 

Tải game apple worm về điện thoại android nhanh chóng, hiệu quả
Tải game apple worm về điện thoại android nhanh chóng, hiệu quả
  • Bước 1: Trên thiết bị hãy truy cập vào ứng dụng CH Play, nhập từ khoá “apple worm” vào thanh tìm kiếm xuất hiện ở màn hình. 
  • Bước 2: Các kết quả phù hợp sẽ xuất hiện trên màn hình, bạn hãy nhấn vào mục Tải ở phiên bản uy tín và chờ quá trình tải xuống hoàn tất trong vòng 1 – 2 phút. 
  • Bước 3: Quá trình cài đặt thành công, bạn chỉ cần chọn vào biểu tượng game trên giao diện điện thoại và trải nghiệm những giây phút tuyệt vời đang chờ đón. 

Tải game apple worm về iOS thành công sau 1 phút

Đối với những người chơi sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành iOS, các bước tải xuống khá đơn giản, cụ thể như sau: 

  • Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng App Store trên thiết bị iOS của mình, nhập từ khoá “apple worm” tại ô tìm kiếm trên màn hình. 
  • Bước 2: Với các phiên bản được trả về trên màn hình, bạn chọn vào phiên bản uy tín và nhấn vào mục Nhận. 
  • Bước 3: Quá trình tải xuống sẽ diễn ra trong vòng 1 – 2 phút, bạn cần chờ đợi và sau khi hoàn tất, chỉ cần mở game để tận hưởng những giây phút giải trí bậc nhất một cách dễ dàng. 

Hy vọng với những chia sẻ được 8US tổng hợp ở trên, bạn sẽ hiểu hơn về cách chơi game apple worm. Giờ thì, còn chần chờ gì mà không tải ngay phiên bản apple worm yêu thích về thiết bị để tận hưởng thiên đường giải trí đang chờ bạn phía trước.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *