Hướng dẫn cách chơi game animal crossing dễ như ăn kẹo

cách-chơi-animal-crossing

Cách chơi game animal crossing thông minh sẽ giúp bạn chinh phục các hoạt động thú vị trong game như câu cá, bắt bọ, săn tìm hóa thạch một cách nhanh chóng. Cùng 8US khám phá ngôi làng với những điều tuyệt vời đang chờ đón anh em phía trước nhé. 

Game animal crossing là gì? 

Animal crossing là tựa game được phát hành vào năm 2001, tính đến nay đã có hơn 20 năm ra mắt những vẫn tạo được sức hút vững chắc trên thị trường game online. 

Hướng dẫn cách chơi game animal crossing
Hướng dẫn cách chơi game animal crossing

Xuyên suốt thời gian qua, nhà phát hành đã tung ra 5 phiên bản trên các nền tảng khác nhau. Theo tìm hiểu của 8US Club, tựa game này đã đạt mốc hơn 40 triệu bản được bán ra trên toàn thế giới. 

Sau thành công của animal crossing, nhà phát hành “được đà xông lên”, tung ra 3 phiên bản phụ hấp dẫn gồm animal crossing: happy home designer cho Nintendo 3DS, animal crossing: amiibo festival cho WIi U và animal crossing: pocket camp cho nhiều thiết bị. 

Game animal crossing có những nhân vật nào? 

Khi tìm hiểu cách chơi game animal crossing, bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi tựa game cung cấp cho anh em những nhân vật khác nhau, cực kỳ đa dạng. Bạn cần nắm được thông tin của các tuyến nhân vật này để chủ động vượt qua thử thách.

Gulliver

Gulliver là chú hải âu bị dạt vào bờ do sự cố gặp phải trên thuyền. Người chơi phải liên tục nói chuyện, tương tác thật nhiều thì mới có thể đánh thức được nhân vật. Nếu người chơi giúp hải âu liên lạc được với đồng đội thì ngày hôm sau, Gulliver sẽ gửi thư và quà cảm ơn hậu hĩnh. 

Xem thêm:  Cách chơi game rise of kingdoms – bí kíp trở thành cao thủ
Cách chơi game animal crossing hiệu quả nhất là nắm rõ tuyến nhân vật
Cách chơi game animal crossing hiệu quả nhất là nắm rõ tuyến nhân vật

Daisy Mae

Daisy Mae là cô heo thường xuyên xuất hiện vào sáng chủ nhật mỗi tuần. Bạn sẽ nhìn thấy nhân vật này trong vai trò bán turnip. 

Kicks

Khi bạn hoàn thành Able Sisters Shop thì tại Plaza, bạn sẽ nhìn thấy chú chồn Kicks xuất hiện. 

Nhiệm vụ của Kicks là bán giày dép, túi xách và balo. Thời gian bán hàng của nhân vật này là ban ngày và 10h tố sẽ dọn hàng. Do đó, nếu bạn muốn mua đồ của nó thì hãy quan sát thời gian thật kỹ nhé. 

Label

Trong cách chơi game animal crossing, bạn sẽ không khó để bắt gặp nhà thiết kế nổi tiếng Label. Cô sở hữu một nhãn hãng thời trang đình đám mang tên Labelle. 

Khi bạn đã có Able Sisters Shop thì nhân vật này chính thức xuất hiện. Nếu người chơi muốn nhận vé Able Sisters, thoả thích mua sắm ở Able Sisters Shop và sở hữu trang phục có chữ ký của Label thì hãy giúp cô ấy làm mẫu cho các bộ trang phục. 

Flick

Flick là chú tắc kè, thích những con bọ nên bạn có thể kiếm thêm Bells bằng cách bán những con bọ cho nó. So với Timmy và Tommy thì mức giá của bọ sẽ cao gấp 1.5 lần nếu bạn bán cho Flick. 

K.K Slider

K.K Slider là chàng ca sĩ nổi tiếng. Người chơi sẽ trang trí hòn đảo của mình thật lộng lẫy để mời được K.K Slider đến đảo. 

Nếu hòn đảo của bạn được anh ta để ý đến thì vào mỗi thứ 7 hàng tuần, bạn sẽ được nghe K.K Slider hát. Hãy gửi email cho anh chàng biết những ca khúc mà bạn yêu thích nhé.

Hướng dẫn cách chơi game animal crossing phiên bản New Horizons

Hiện tại, phiên bản New Horizons đang nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ. Do đó, 8US sẽ giới thiệu cho bạn cách chơi game animal crossing phiên bản New Horizons đầy đủ, chi tiết ngay dưới đây.

Xem thêm:  Cách chơi game Bleach vs Naruto 33 với các kỹ năng thần sầu
Cách chơi game animal crossing với những mẹo nhỏ
Cách chơi game animal crossing với những mẹo nhỏ

Hãy tiết kiệm Nook Miles

Một trong những cách chơi game animal crossing mà bạn không nên bỏ qua đó chính là tiết kiệm Nook Mile. Trong game, Nook Mile đóng vai trò giống như tiền tệ ngoài đời thực. Bạn có thể dùng Nook Mile để mua sắm, trao đổi hàng hoá một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, đừng phung phí, hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và sử dụng Nook Miles đúng nơi, đúng chỗ.

Sau khi Resident Services chuyển từ lều sang toà nhà thì bạn sẽ cần rất nhiều Nook Mile để mua sắm đấy. Vậy nên, hãy tiết kiệm nhất có thể.

Thay đổi bề ngoài dễ dàng

Nếu bạn đang băn khoăn cách chơi game animal crossing như thế nào để thay đổi bề ngoài thì đừng quá lo lắng. Trong trường hợp nhân vật của bạn không được đẹp hay ấn nhầm khiến nhân vật trở nên xấu xí, lập dị thì hãy giải quyết bằng cách sau:

  • Sử dụng 3 miếng gỗ và 1 miếng sắt để tạo thành một chiếc gương.
  • Tương tác với tấm gương và dần dần nhân vật của bạn sẽ trở nên xinh đẹp.

Đến Nook Stop là sự lựa chọn thông minh

Cách chơi game animal crossing được nhiều người quan tâm đó chính là đến Nook Stop. Nếu bạn chăm chỉ đến Nook Stop mỗi ngày thì sau 7 ngày, Nook Miles được tăng lên hạn mức tối đa, lên đến 300.

Với những thông tin được 8US chia sẻ ở trên, hy vọng bạn sẽ có được cho mình cái nhìn tổng quan về cách chơi game animal crossing. Cùng chinh phục tựa game đình đám này ngay hôm nay thôi nào.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *