Cách chơi game rise of kingdoms – bí kíp trở thành cao thủ

cach choi game rise of kingdoms 8US Games

Cách chơi game rise of kingdoms nghiêng về tính chiến thuật, tư duy logic và kết hợp với một chút may mắn. Nhiệm vụ của bạn là xây dựng nền văn minh, mở rộng lãnh thổ, sở hữu cho mình một vương quốc hùng mạnh. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng theo chân 8US tìm hiểu bài viết dưới đây nhé. 

Giới thiệu về game rise of kingdoms 

Rise of kingdoms là tựa game chiến thuật được xây dựng từ bối cảnh quân sự thời Trung Cổ. Người chơi sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia nhờ vào công nghệ 3D chân thật và khả năng zoom vô cực toàn bản đồ. 

Game chiến thuật rise of kingdoms xứng đáng để bạn thử sức
Game chiến thuật rise of kingdoms xứng đáng để bạn thử sức

Điểm nhấn giúp cách chơi game rise of kingdoms được đông đảo game thủ lựa chọn đó chính là giao diện trực quan, dễ hiểu. Bên cạnh đó, âm thanh giao tranh sống động, đảm bảo bạn sẽ cảm nhận được những màn chém giết kịch tính, gay cấn nhất. 

Những yếu tố cần nắm được trong cách chơi game rise of kingdoms 

Để áp dụng cách chơi game rise of kingdoms hiệu quả thì bạn cần nắm rõ những yếu tố được 8US Game chia sẻ như sau: 

Tài nguyên

Muốn phát triển vương quốc lớn mạnh thì yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó chính là tài nguyên. Trong cách chơi game rise of kingdoms, 3 tài nguyên cơ bản nhất phải kể đến gồm đá, gỗ và thực phẩm. 

Những tài nguyên này giúp bạn hoàn thành những nhiệm vụ trong game một cách nhanh chóng. Từ nâng cấp toà nhà, nghiên cứu, huấn luyện quân đều cần sử dụng các tài nguyên phù hợp. 

Vậy, tài nguyên có thể thu thập từ đâu? Mỏ tài nguyên lớn nhất mà bạn có thể khai thác chính là từ các toà nhà như Farm, Lumber Mill và Quarry. 

Trên bản đồ, nhà phát hành cũng tích hợp những điểm tài nguyên như đất trồng trọt, mỏ đá, trại khai thác gỗ. Bạn có thể thu thập những tài nguyên thông qua các điểm này.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách chơi game trên tivi LG, Sony, Samsung

Đá quý 

Bạn có thể sử dụng đá quý để nâng cấp  và tăng tốc độ sản xuất quân đội. Tuy nhiên, theo đánh giá của các cao thủ thì cách chơi game rise of kingdoms này quá lãng phí đá quý. Trong khi chúng ta mất rất nhiều thời gian để thu thập chúng. 

Bạn nên áp dụng cách chơi game rise of kingdoms thu thập nhiều đá quý
Bạn nên áp dụng cách chơi game rise of kingdoms thu thập nhiều đá quý

Đó là lý do, bạn cần áp dụng cách chơi game rise of kingdoms cân đo đong đếm cẩn thận để sử dụng đá quý một cách hiệu quả nhất. Game thủ cũng có thể kiếm đá quý miễn phí bằng cách tham gia liên minh, hoàn thành các nhiệm vụ được giao theo yêu cầu. 

Trên bản đồ, bạn sẽ nhìn thấy những “đống đá quý”. Đây là cơ hội để game thủ thu thập đá quý miễn phí mà không cần mua bằng tiền thật. 

Tòa nhà

Game rise of kingdoms mang đến cho bạn 2 toà nhà chính gồm quân sự và kinh tế. Nếu muốn tăng tính thẩm mỹ cho toà nhà thì bạn hãy vào danh mục vật phẩm trang trí. 

Trung tâm của thành phố trong cách chơi game rise of kingdoms là toà thị chính. Toà kinh tế sẽ bao gồm: Mỏ đá, nhà máy gỗ, trang trại, kho chứa, mỏ vàng, học viện. 

Trong khi đó, toà quân sự bao gồm: Quán rượu, phạm vi bắn cung, trại trinh sát, doanh trại, xưởng bao vây, bệnh viện. 

Hướng dẫn game thủ lựa chọn quốc gia phù hợp 

Nếu bạn đang tìm kiếm cách chơi game rise of kingdoms thông minh thì hãy đầu tư vào quá trình lựa chọn quốc gia phù hợp, cụ thể: 

Rome

Nếu bạn là người năng động, thích tập trung tấn công thì nên chọn vương quốc Rome. So với các quốc gia khác, tốc độ hành quân tại đây khá nhanh, hỗ trợ bạn di chuyển đến địa điểm mục tiêu dễ dàng. 

Germany

Germany (Đức) là quốc gia phù hợp với người mới. Những kẻ man di sẽ được tiêu diệt nhanh chóng nhờ vào các phần thưởng cho điểm hành động mà bạn nhận được. Ngoài ra, game thủ thoải mái thăng cấp chỉ huy trong thời gian sớm nhất. 

Xem thêm:  Cách chơi game Bloody Roar 2 – quy tắc cơ bản đến nâng cao

Britain

Britain (Anh) là sự lựa chọn thông minh khi bạn khám phá cách chơi game rise of kingdoms. Tại đây, bạn nhận được 20% bonus cho khả năng đóng quân cố định của đồng minh. 

France

France (Pháp) sẽ không làm bạn thất vọng và phù hợp với game thủ thích cách chơi game rise of kingdoms đẳng cấp. Ưu điểm khi lựa chọn quốc gia này gồm: Tăng máu quân nhanh chóng, tốc độ hồi máu tăng 10%, cách tiếp cận tự do trong tấn công và chiến đấu thuận tiện. 

Bạn có thể chọn France nếu thích chơi game chiến thuật theo phong cách đẳng cấp
Bạn có thể chọn France nếu thích chơi game chiến thuật theo phong cách đẳng cấp

Spain

Spain (Tây Ban Nha) phù hợp với những game thủ  muốn tìm kiếm địa điểm canh tác tài nguyên. Tại quốc gia này, bạn nhận được 10% bonus tải quân. Tuy nhiên, trong chiến đấu thì Spain không mang đến quá nhiều lợi ích. 

China

China (Trung Quốc) là quốc gia được game thủ tin tưởng lựa chọn. China phù hợp để tăng cường lực lượng phòng thủ quân đội. Bên cạnh đó, bạn sẽ rút ngắn tốc độ sản xuất tài nguyên, xây dựng tổng thể. 

Japan

Japan (Nhật Bản) là quốc gia giúp bạn sở hữu đội quân khổng lồ. Khi lựa chọn Japan bạn nhận được bonus 5% năng lực huấn luyện quân đội, bonus 2% tấn công. Tuy nhiên, theo đánh giá thì phần thưởng 30% tốc độ hành quân do khám không mang lại nhiều lợi ích cho game thủ. 

Korea

Korea (Hàn Quốc) được ưu ái và nhận sự quan tâm của nhiều game thủ. Tại đây bạn nhận được rất nhiều phần thưởng như phòng thủ cung thủ bonus 5%, khả năng nhập viện bonus 10%, tốc độ nghiên cứu bonus 2%. 

Với những cách chơi game rise of kingdoms tổng hợp từ 8US Game ở trên, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về trò chơi. Hãy xây dựng cho mình một đế chế riêng, thống lĩnh vương quốc và bá chủ thế giới ngay hôm nay nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *