Cách chơi game rồng đen – Hạ gục đối thủ bằng cú knock out

cách chơi game rồng đen hạ gục đối thủ nhanh chóng

Với các cao thủ lão làng, cách chơi game rồng đen không quá khó nhưng cũng không phải là dễ. Nếu bạn muốn nhanh chóng giành chiến thắng thì chắc chắn phải dành thời gian học hỏi, đúc rút kinh nghiệm cẩn thận. Cùng 8US khám phá kỹ hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

Game rồng đen là gì?

Trước khi tìm hiểu cách chơi game rồng đen thì bạn cần phải nắm được bản chất của trò chơi. Game rồng đen còn có tên gọi khác là mortal kombat. Đây là trò chơi điện tử đối kháng, chính thức ra đời vào năm 1992 – 2008.

Cách chơi game rồng đen
Game rồng đen ra đời từ khá lâu và được game thủ 8x, 9x yêu thích

Trò chơi phát hành dành cho Xbox 360 và Play Station. Giai đoạn đầu, game ăn theo phim khoa học giả tưởng Universal Soldier với vai chính là diễn viên Jean Claude Van Damme, tuy nhiên kế hoạch này không thành. Những năm 90, dòng game này xuất hiện tại thị trường Việt Nam và được biết đến với cái tên rồng đen. Ngay từ những ngày đầu mới ra mắt, trò chơi đã thu hút đông đảo game thủ trải nghiệm.

Hướng dẫn cách chơi game rồng đen chi tiết nhất

Cách chơi game rồng đen được 8usgames đánh giá là dễ hiểu, đơn giản và phù hợp với nhiều game thủ. Tham gia trải nghiệm, bạn có cơ hội hoà mình vào trận chiến gay cấn, kịch tính của những võ sĩ tài ba.

Cách chơi game rồng đen
Bạn sẽ được chinh phục cuộc chiến giữa các võ sĩ khi tham gia game rồng đen

Trong đó, 2 người tham gia vào cuộc chiến sẽ phải tấn công, di chuyển và sử dụng những đòn hiểm hóc. Mục tiêu cuối cùng là hạ gục đối thủ, giành được chiến thắng vang dội. Đòn tấn công và phòng thủ của mỗi tuyến nhân vật trong cách chơi game rồng đen có sự khác biệt. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi lựa chọn nhân vật để chủ động tung cước chuẩn xác nhất.

Xem thêm:  9+ Cách chơi Baccarat luôn thắng thu bộn tiền tại 8US

Game rồng đen còn cho phép nhân vật của bạn biến hình, nâng cấp, tăng sức mạnh. Do đó, hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ và đáp ứng điều kiện để sở hữu một nhân vật mạnh mẽ toàn diện.

Khám phá các phiên bản của game rồng đen 

Sau khi đã hiểu được cách chơi game rồng đen thì bạn hãy điểm mặt những phiên bản phổ biến nhất của trò chơi. Với phiên bản đầu tiên, game ra đời và phát triển trên nền tảng 2D.

Tính đến thời điểm hiện tại, cách chơi game rồng đen đã trải qua nhiều phiên bản. Cao cấp nhất là phiên bản thứ 11, sở hữu góc nhìn 3D với hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Đặc biệt, đồ hoạ chân thực giúp bạn cảm nhận rõ ràng những cảnh chém giết máu me kịch tính, nảy lửa.

Một số phiên bản phổ biến nhất của game rồng đen phải kể đến gồm:

  • Mortal Kombat: Armageddon
  • Mortal Kombat 2011
  • Mortal Kombat X
  • MK: Deception
  • Ultimate Mortal Kombat 3
  • Mortal Kombat: Deadly Alliance
  • Mortal Kombat: Shaolin Monks
  • Mortal Kombat vs. DC Universe
  • Mortal Kombat Arcade Kollection

Hướng dẫn cách chơi game rồng đen thành công vang dội

Cách chơi game rồng đen không khó nhưng muốn nhanh chóng áp đảo đối thủ thì bạn cần nắm được các tuyệt chiêu dưới đây:

Chơi game rồng đen và áp dụng những tuyệt chiêu thông minh để thắng lớn
Chơi game rồng đen và áp dụng những tuyệt chiêu thông minh để thắng lớn

Enhanced super move

Enhanced super move là cách chơi game rồng đen được nhiều cao thủ áp dụng. Nếu bạn sẵn sàng hy sinh 1/3 thanh lực thì hãy áp dụng những tuyệt chiêu cường hoá này. Trong cuộc so tài, enhanced super move mang đến cho bạn tính chiến thuật cao hơn so với thông thường.

Xem thêm:  Cách chơi game Everskies lên cấp nhanh chóng trong tầm tay

Thi triển những tuyệt chiêu cường hoá, so với đối thủ bạn sẽ chiếm một phần lợi thế cao hơn. Đó có thể là tăng lực sát thương, sử dụng hiệu ứng có sức ảnh hưởng, đóng băng Sub-Zero,…

Tutorial mode

Một trong những cách chơi game rồng đen mà bạn nên áp dụng đó chính là Tutorial mode. Tuyệt chiêu này có thể dùng trong tất cả các phiên bản và mang lại hiệu quả cực cao.

Tutorial mode được đưa vào game giúp bạn hiểu rõ hơn về nhân vật của mình. Đặc biệt hơn, nhà phát hành sẽ lồng ghép các tình huống khác nhau với mục đích nâng cao kỹ năng phòng thủ của người chơi.

Bên cạnh đó, những gợi ý tương tự sẽ thường xuyên xuất hiện. Điều này giúp kích thích sự nhạy bén, chủ động xử lý các tình huống gặp phải. Đến khi thuần thục, game thủ nhanh chóng hạ gục đối thủ và không còn loay hoay tìm kiếm giải pháp như trước.

Tag-team

Tại phần tag-team, cách chơi game rồng đen sẽ có thay đổi với sự xuất hiện của nhân vật thứ 2. Mục đích chính khi nhân vật này xuất hiện là giúp game thủ kéo dài đòn combo được tung ra và tiêu diệt đối thủ một cách hiệu quả nhất.

Bạn thoải mái sáng tạo đa dạng những kiểu phối hợp thông minh bằng cách thực hiện 3 yêu cầu trợ giúp từ đồng đội. Muốn sử dụng cách chơi game rồng đen này hiệu quả nhất thì bạn cần chú trọng đến sự nhanh nhạy trong đôi tay của mình.

Trên đây là những cách chơi game rồng đen được 8US tổng hợp giúp bạn nhanh chóng giành chiến thắng trước đối thủ đáng gờm. Hãy áp dụng linh hoạt những tuyệt chiêu để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất ngay hôm nay nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *