Bật mí cách chơi game alo chủ tướng hay từ cao thủ 8US

game alo chu tuong 8US Games

Cách chơi game alo chủ tướng không quá khó. Tuy nhiên, đây là tựa game chiến thuật thời gian thực nên bạn cần tính toán đường đi nước bước cẩn thận. Để tăng cơ hội giành chiến thắng, hãy cùng 8US khám phá các tuyệt chiêu thú vị khi chơi alo chủ tướng ngay nhé. 

Hiểu rõ cốt truyện game alo chủ tướng tường tận

Một trong những cách chơi game alo chủ tướng đơn giản nhưng có thể mang lại hiệu quả cao đó chính là hiểu rõ cốt truyện. 

Hiểu cốt truyện chính là cách chơi game alo chủ tướng giúp bạn nắm được các tính năng quan trọng, mở khoá tính năng mới và áp dụng hiệu quả. Hơn nữa, alo chủ tướng là game được đầu tư kỹ lưỡng về cốt truyện nên chắc chắn, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia chiến đấu. 

cách chơi game alo chủ tướng
Cách chơi game alo chủ tướng thông minh là hiểu rõ về cốt truyện

Trải nghiệm chiến đấu trong thời gian thực 

Cách chơi game alo chủ tướng tuân theo thể loại chiến thuật theo lượt. Điều này đồng nghĩa với việc các vị tướng sẽ tự động chiến đấu khi bước vào trận đấu. 

Với alo chủ tướng, bạn chỉ cần chiêu mộ tướng và đưa vào đội hình. Đây là khâu cực kỳ quan trọng để game thủ đánh bại đối thủ. Đội hình chiến đấu tối đa 5 tướng, bạn hãy tính toán vị trí và chú trọng chiêu mộ tướng tài ba, xuất chúng. 

Game alo chủ tướng chia các tướng thành sáu loại quân gồm Trọng Kỵ, Cung Thủ, Mưu Sĩ, Thuẫn Binh, Bộ Binh, Khinh Kỵ. Đặc tính của mỗi đạo quân là khác nhau nên bạn cần nghiên cứu, bày binh bố trận hợp lý để áp đảo đội hình địch. 

Xem thêm:  Cách chơi game Bloody Roar 2 – quy tắc cơ bản đến nâng cao

Ngoài bày binh bố trận, game thủ cũng cần quan tâm đến các thao tác có thể thực hiện trong game như: 

  • Tuỳ chỉnh tốc độ trận đấu từ 1x – 4x tuỳ vào sở thích, kỹ năng. 
  • Khi đã có đủ năng lượng, bạn hãy tận dụng tối đa các kỹ năng được cung cấp. 
  • Bạn có thể tắt/mở chế độ tự động sử dụng kỹ năng để làm chủ cuộc chiến.

Tập trung chiêu mộ tướng 

Theo tìm hiểu của 8US Game, các cao thủ alo chủ tướng đều tập trung vào nhiệm vụ chiêu mộ tướng. Thao tác này thực hiện khá đơn giản, bạn vào phần Chiêu Mộ, sau đó làm theo hướng dẫn: 

cách chơi game alo chủ tướng
Chiêu mộ tướng mạnh là cách chơi game alo chủ tướng hiệu quả nhất
  • Chiêu mộ thường: Chiêu mộ nhân vật bằng cách sử dụng chiêu hiền lệnh. Hệ thống tặng bạn một lượt chiêu mộ miễn phí mỗi ngày. 
  • Chiêu mộ tinh anh: Hãy sử dụng chiêu hiền lệnh cao để có thể chiêu mộ nhân vật theo nhu cầu. Tính năng này giúp bạn sở hữu những anh hùng mạnh, vượt qua thử thách nhanh chóng. 

Cách chơi game alo chủ tướng thông minh nhất đó chính là bạn nên chiêu mộ tướng trước khi tiến hành nâng cấp nhân vật. Để bắt đầu trò chơi, hệ thống sẽ cấp cho bạn một số nhân vật để vượt ải. 

Trải qua một thời gian, nhằm rút ngắn hành trình vượt ải thì bạn cần nâng cấp nhân vật. Tuy nhiên, mẹo nhỏ dành cho bạn trước khi thực hiện đó chính là hãy chiêu mộ tướng trước khi thực hiện nâng cấp. Bởi ngoài anh hùng thông thường, bạn có thể mở khoá các anh hùng tinh anh, mạnh mẽ, sở hữu kỹ năng điêu luyện. 

Nâng cấp anh hùng chủ chốt để vượt ải game alo chủ tướng

Cách chơi game alo chủ tướng nghiêng về tính chiến thuật và yếu tố sức mạnh là “linh hồn” mà bạn cần quan tâm. Muốn vượt ải thần tốc, game thủ nên tập trung nâng cấp vào những anh hùng chủ chốt, có sức mạnh tuyệt đỉnh. 

Xem thêm:  Cách chơi game Cube Escape tường tận chi tiết cho người mới

Để nâng cấp tướng, bạn chỉ cần vào mục chủ tướng, sau đó lựa chọn nhân vật cần được nâng cấp. Sau đó, làm theo hướng dẫn: 

Bạn nên áp dụng cách chơi game chủ tướng bằng cách nâng cấp anh hùng
Bạn nên áp dụng cách chơi game chủ tướng bằng cách nâng cấp anh hùng
  • Tăng cấp: Ở mục này, bạn có thể tiến hành thăng cấp nhân vật. Tuy nhiên, game thủ cần đáp ứng các điều kiện về nguyên liệu. Do đó, để đẩy nhanh tiến độ vượt ải thì bạn nên tập trung vào các anh hùng quan trọng. 
  • Luyện binh: Bạn có thể nâng cấp sức manh cho đơn vị quân được tướng dẫn dắt. Điều này giúp đội quân chiến đấu mạnh mẽ và nhanh chóng vượt ải. 
  • Tăng bậc/Tăng sao: Muốn các tướng có thêm sức mạnh thì cách tốt nhất là bạn hãy tăng sao cho nhân vật khi có đủ nguyên liệu theo yêu cầu. 
  • Kỹ năng: Với các chủ tướng, hãy mở khoá kỹ năng ngay khi đạt đủ phẩm chất. 

Sắp xếp đội hình Thục Quốc thông minh 

Cách chơi game alo chủ tướng quan trọng nhất phải kể đến là sắp xếp đội hình thông minh. Nếu bạn sở hữu đội hình Thục Quốc thì hãy sắp xếp theo gợi ý dưới đây: 

  • Đội hình Thục Quốc nên xếp khinh kỵ dòng vào một hàng để tăng sức mạnh hiệu quả. 
  • Ở phía trước, hãy sắp xếp Lưu Bị để tử trận trong thời gian nhanh nhất. 
  • Với các tướng mỏng như Hoàng Trung và Triệu Vân, bạn nên sắp xếp Trương Phi ở phía trước để che chắn hiệu quả. 

Trên đây là cách chơi game alo chủ tướng được 8US Games chia sẻ cho người chơi mới. Ngoài ra, trong game alo chủ tướng còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá nên đừng bỏ lỡ nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *