Cách chơi game Bệnh Viện 13 – bí mật được bật mí cực sốc

cach choi game benh vien 13 8US Games

Cách chơi game Bệnh Viện 13 đưa bạn đến một thế giới rùng rợn, nơi ẩn chứa những bí mật cần được lý giải. Muốn nhanh chóng thoát khỏi căn phòng kinh dị thì game thủ cần áp dụng các chiến thuật thông minh. Hãy cùng 8US Club khám phá những thông tin liên quan ngay nhé. 

Giới thiệu về game Bệnh Viện 13 

Bệnh Viện 13 là game kinh dị được phát triển bởi Heartbeat Plus. Tại đây, bạn được khám phá những câu đố dưới màu sắc kinh dị, rùng rợn. Với những người chơi yêu thích khám phá câu chuyện tâm linh và truyền thuyết đô thị thì Bệnh Viện 13 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Game Bệnh Viện 13 ẩn chứa không gian bí ẩn, kinh dị và rùng rợn
Game Bệnh Viện 13 ẩn chứa không gian bí ẩn, kinh dị và rùng rợn

Cách chơi game Bệnh Viện 13 hỗ trợ tiếng Việt nên không khó để bạn nhập cuộc dễ dàng. Trò chơi mang game thủ đến thế giới tâm linh kì bí, bắt đầu bạn sẽ thấy mình lạc vào bệnh viện tâm thần hoang vắng. 

Điều đáng nói, trên một bệnh án xa lạ bạn còn thấy hình ảnh và thông tin cá nhân của mình nghiễm nhiên nằm trên đó. Khi tham gia trải nghiệm, các hình ảnh như bóng hình lơ lửng, đèn nhấp nháy, cửa sổ hàn kín, cửa phòng khoá sẽ liên tục xuất hiện để tạo thêm tính gay cấn, hấp dẫn. 

Cách chơi game Bệnh Viện 13 thuộc dòng game escape room. Nhiệm vụ của bạn là tìm mọi cách thoát khỏi không gian bị khoá, nơi chứa ẩn các thế lực đen tối và nhiều bí mật kinh dị. Không gian u ám tạo ấn tượng với đồ hoạ 2D phong cách pixel art kết hợp âm thanh kì bí chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng mỗi lần trải nghiệm.

Xem thêm:  Cách chơi game RPG trên Android chi tiết, dễ hiểu nhất

Link tải và cài đặt game Bệnh Viện 13 đầy đủ, uy tín nhất 

Người chơi có thể truy cập link tải cài đặt game Bệnh Viện 13 trên đa nền tảng như iOS, Android, PC. Điều này giúp bạn thoả sức khám phá thế giới ảo tâm linh mọi lúc mọi nơi và chiến thắng bản thân xuyên suốt quá trình vượt qua thử thách. 

Link tải và cài đặt game Bệnh Viện 13 trên iOS 

Cách chơi game Bệnh Viện 13 cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành iOS 9.0 trở lên, sau đó bấm vào link tải Tại đây. Tiếp đến, quá trình tải đã hoàn tất thì hãy chờ đợi ứng dụng được cài đặt thành công để tham gia ngay. 

Phiên bản Bệnh Viện 13 dành cho iOS có dung lượng khoảng 100MB, nên bạn cần đảm bảo điện thoại đủ dung lượng trống trước khi tải về. 

Link tải và cài đặt game Bệnh Viện 13 trên Android 

Để bắt đầu cách chơi game Bệnh Viện 13 trên Android, bạn cần sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên, đảm bảo dung lượng điện thoại trống 80MB và tiến hành tải xuống như sau: 

Vào CH Play, tìm kiếm từ khoá Bệnh Viện 13, sau đó chọn nút Tải xuống hoặc bấm link tải Tại đây. Chờ đợi quá trình tải và cài đặt diễn ra trong vòng 1 – 2 phút là có thể khám phá thế giới rùng rợn trong tầm tay. 

Link tải và cài đặt game Bệnh Viện 13 trên Android

Muốn tải, cài đặt và khám phá cách chơi game Bệnh Viện 13 trên PC thì bạn cần chuẩn bị máy tính chạy Windows 7 hoặc Mac OS X 10.7 trở lên, đảm bảo dung lượng trống 200MB. 

Người chơi truy cập trang web dịch vụ game của Steam, sau đó tìm kiếm từ khoá Bệnh Viện 13, chọn nút Thêm và thanh toán hoặc chọn link tải Tại đây. Thanh toán hoàn tất, bạn vào thư viên game của Steam, chọn Bệnh Viện 13 để cài đặt và khám phá những điều tuyệt vời. 

Lưu ý: Người chơi tải game từ nền tảng Google Pay hoặc Steam thì cần tiêu tốn khoảng 0.99 USD với nền tảng Mobile và 1.99 USD đối với nền tảng PC. 

Xem thêm:  Cách chơi game Dragon Hunter quét sạch level đỉnh của đỉnh

Hướng dẫn chi tiết cách chơi game Bệnh Viện 13 dành cho tân binh 

Để thực hiện cách chơi game Bệnh Viện 13, bạn cần thực hiện theo những bước được 8US Games chia sẻ như sau: 

Cách chơi game Bệnh Viện 13 thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ
Cách chơi game Bệnh Viện 13 thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ
  • Bước 1: Mở game Bệnh Viện 13 trên thiết bị, sau đó chọn vào mục Chương kế và theo dõi cốt truyện thú vị trong game. 
  • Bước 2: Hãy bắt đầu tìm kiếm những manh mối, thu thập đồ vật có ích và tiến hành giải đố thật chính xác. 
  • Bước 3: Người chơi di chuyển để tìm cách thoát ra khỏi căn phòng rùng rợn. Nếu bạn muốn biết vị trí hiện tại của mình và xác định phương hướng thì hãy chọn vào Bản đồ. 

Trường hợp bị kẹt, hãy chọn nút Gợi ý để nhận được lời khuyên từ hệ thống. Trong mỗi chương, nút Gợi ý chỉ được phép sử dụng duy nhất 1 lần nên hãy cân nhắc thật kỹ. 

Kinh nghiệm áp dụng cách chơi game Bệnh Viện 13 thành công 

Muốn áp dụng cách chơi game Bệnh Viện 13 chuẩn, nhanh chóng thoát khỏi thế giới ảo đầy kinh dị thì hãy nhanh tay bỏ túi các kinh nghiệm từ cao thủ 8US Club dưới đây. 

Nắm rõ chiến thuật và cách chơi game Bệnh Viện 13 thông minh giúp bạn thành công
Nắm rõ chiến thuật và cách chơi game Bệnh Viện 13 thông minh giúp bạn thành công
  • Những đồ dùng liên quan đến bệnh viện như bức tranh, tờ giấy, sách,… cần được quan tâm. Chúng ẩn chứa những mã số, gợi ý hữu ích giúp bạn giải đố nhanh chóng. 
  • Khi di chuyển trong phòng, bạn hãy mạnh dạn tương tác với những thứ mình nhìn thấy. Ẩn đằng sau mọi thứ tưởng chừng như không cần thiết là vật dụng bí ẩn hoặc sự kiện bất ngờ nên đừng bỏ qua nha. 
  • Âm thanh trong game là một trong những yếu tố cần lưu ý. Một là nó sẽ gợi ý cho bạn những chuyện sắp xảy ra, hai là tạo ra cảm giác hoảng sợ, rùng rợn. 

Hy vọng với những chia sẻ của 8US ở trên, bạn sẽ nắm được các thông tin quan trọng về cách chơi game Bệnh Viện 13. Giờ thì còn chờ gì mà không áp dụng ngay các chiến thuật học hỏi được để chinh phục không gian bí ẩn ngay thôi nào.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *