Hướng dẫn cách chơi game Doggo Go vượt level 2 cực đỉnh

choi game doggo vuot level 2 8US Games

Theo thống kê, số lượng người chơi có thể vượt qua level 2 khi trải nghiệm trò chơi Doggo Go chỉ chiếm khoảng 1%. Đó là lý do, có rất nhiều anh em săn lùng cách chơi game Doggo Go qua màn 2 nhanh chóng. Dưới đây, 8US sẽ bật mí cho bạn những mẹo nhỏ mang lại hiệu quả cao nhất. Cùng tìm hiểu nhé. 

Game Doggo Go là gì? 

Doggo Go là game ghép hình 3 ô mang tính vui nhộn, giải trí và phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn sẽ nhận được meme chú cún nhảy múa sau khi hoàn thành thử thách do hệ thống đưa ra. 

cách chơi game Doggo Go
Game Doggo Go thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi

Nâng cấp level, thử thách và độ khó sẽ tăng lên. Bạn cũng sẽ nhận được các vật phẩm hấp dẫn, thú vị. Đặc biệt nhất là các trang phục dễ thương giúp game thủ thiết kế chú cún của mình theo phong cách riêng. 

Doggo Go thu hút đông đảo người chơi nhờ vào cách chơi đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập tựa game thông qua thiết bị Mobile hoặc PC và không giới hạn độ tuổi là có thể khám phá những điều tuyệt vời đang chờ đón phía trước. 

Trong Doggo Go, bạn sẽ được khám phá những thử thách hấp dẫn và thú vị. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại mới chỉ có khoảng 1% số người vượt qua màn 2 của trò chơi. Do đó, bạn cần tìm hiểu thật kỹ, tính toán đường đi nước bước hiệu quả để có thể nhanh chóng hoàn thành thử thách. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi game Con Vịt thắng nhanh chỉ vài thao tác

Hướng dẫn cách chơi game Doggo Go cho người mới chi tiết 

Để bắt đầu, người chơi truy cập vào trang chủ của game. Bạn sẽ nhìn thấy trên màn hình có những ô vuông chứa các hình thù dễ thương xếp chồng lên nhau. Ở lớp đầu tiên, game thủ hãy nhấp vào 3 ô có hình giống nhau. 

Xem thêm:  Hướng dẫn cách chơi bài Tứ Sắc chi tiết cho các tân thủ
Cách chơi game Doggo Go đòi hỏi sự  tính toán và tư duy logic
Cách chơi game Doggo Go đòi hỏi sự  tính toán và tư duy logic

Lúc này, 3 ô giống nhau sẽ ghép lại và tự động biến mất khỏi màn hình. Bạn tiếp tục như vậy hoàn thành các ô ở lớp đầu tiên. Hệ thống sẽ nhanh chóng xử lý và phá vỡ các ô bí ẩn ở lớp dưới để các hình thù tiếp tục hiện ra. Bạn sẽ vượt qua thử thách, được di chuyển đến level tiếp theo nếu trên màn hình không còn bất kỳ một ô vuông nào. 

Một điểm đặc biệt khi chơi game Doggo Go đó chính là từ màn chơi thứ 2, skin meme Cậu Vàng vui nhộn sẽ được tặng cho thành viên nếu bạn hoàn thành nhiệm vụ. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội ghi tên mình lên bảng xếp hạng danh giá. 

Lưu ý: 

  • Người chơi có thể dự trữ ô vuông trong khay xuyên suốt quá trình trải nghiệm nếu không biết cách làm thế nào để qua màn. 
  • Tuy nhiên, hệ thống sẽ chỉ chấp nhận dự trữ tối đa 7 ô. 
  • Bạn sẽ thua trong trường hợp khay bị đầy, tức vượt qua 7 ô vuông cho phép. 

Kinh nghiệm chơi game Doggo Go bất bại từ chuyên gia 

Nếu muốn nhanh chóng có tên trên bảng xếp hạng thì hãy bỏ túi một số kinh nghiệm được cao thủ chia sẻ dưới đây: 

Ghép ô linh hoạt và thông minh 

Khi xếp ô vào khay, game thủ nên ưu tiên những ô vuông bị đè lên bởi các hình bên dưới. Điều này giúp bạn mở khoá được nhiều ô vuông và nâng cao cơ hội giành chiến thắng. 

Xem thêm:  Bật mí cách chơi game mượt trên OPPO mang lại hiệu quả cao

Hồi sinh trong game Doggo Go 

Trường hợp từ lần đầu tiên, người chơi đã xếp ô bị đầy trong khay thì bạn vẫn có thể hồi sinh. Mẹo được nhiều cao thủ bật mí đó chính là xem quảng cáo và trên khay hãy tiến hành loại bỏ 3 ô. 

Áp dụng mẹo hồi sinh sẽ giúp bạn chủ động hơn khi đưa ra quyết định
Áp dụng mẹo hồi sinh sẽ giúp bạn chủ động hơn khi đưa ra quyết định

Theo đánh giá, nếu người chơi tập trung cao độ và biết tính toán kỹ lưỡng thì sẽ không cần sự trợ giúp ở level 1. Nhưng thử thách ở màn 2 sẽ rất khó, nên bạn cần quyết định thời điểm nào cần được “cứu”. 

Trợ giúp đúng lúc là cách chơi game Doggo Go thông minh 

Với cách chơi game Doggo Go qua màn  2, bạn sẽ có 4 sự trợ giúp gồm: 

  • Thu hồi 1 bước: Trước đó, bạn đã đưa ra quyết định nhưng nhận thấy đó là sai lầm, hãy thu hồi. Tất nhiên, trước khi lựa chọn thì hãy tính toán xem thử có khả năng ghép 3 ô hay không. 
  • Khay đã chứa đến ô thứ 6, bạn nên lựa chọn cách loại bỏ 3 ô trên khay. 
  • Bổ sung 1 ô vào khay trong trường hợp rơi vào tình thế khó, không còn sự lựa chọn nào khác. 
  • Đảo hình ngẫu nhiên, trước khi sử dụng quyền trợ giúp này thì bạn cần quan sát, dự đoán các kết quả có thể xảy ra. Bởi nếu đảo hình nhưng vẫn không thể ghép 3 ô lại với nhau thì khả năng thắng rất thấp. 

Việc sử dụng quyền trợ giúp sẽ rất hữu ích và nâng cao cơ hội vượt qua thử thách cho game thủ. Tuy nhiên, mỗi cơ hội sẽ chỉ có 1 lần nên hãy tính toán thật kỹ thời điểm sử dụng đúng lúc. 

Trên đây là những thông tin về cách chơi game Doggo Go thuần thục từ cao thủ. Nếu muốn qua màn 2 và ghi tên mình vào bảng xếp hạng thì hãy áp dụng linh hoạt những chiến thuật thông minh ngay nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *